Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Tìm hiểu máy đo ph eutech để bàn pH2700

Máy đo ph eutech ph2700 có màn hình hiển thị rất lớn các phông chữ lớn; người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả trên màn hình hiển thị và nhiều thông số.

Giới thiệu về máy đo ph eutech ph2700 để bàn 

Dòng máy đo ph eutech ph2700 có màn hình hiển thị rất lớn với các phông chữ lớn và nhỏ gọn; người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả trên màn hình hiển thị và nhiều thông số. Trong cùng lúc, người dùng có thể xem các thông số pH, ORP, nhiệt độ, tình trạng của điện cực, điểm chuẩn và thời gian đo (ngày, giờ).
Khác biệt với dòng pH700, dòng máy đo ph eutech ph2700 sử dụng điện cực đặc biệt có thể ứng dụng trong nhiều môi trường đo khắc nghiệt, lợn cợn, đục,…

Đặc tính nổi bật của máy đo ph eutech ph2700 để bàn

Số điểm hiệu chuẩn lên đến 6 điểm cho độ chính xác cao, sai số thấp. Máy được trang bị chuông báo khi đã xong hiệu chuẩn tại một điểm, giúp người dùng có thể làm việc khác trong lúc máy đang hiệu chuẩn.
Thời gian đo pH, bù nhiệt độ của điện cực nhanh chóng.
Màn hình lớn, dễ đọc các thông số.
Các chỉ số báo cho bạn biết khi nào giá trị đọc được ổn định.
Bộ nhớ non-volatile giúp giữ lên đến 500 dữ liệu đo, hiển thị thời gian đo phù hợp GLP.
Giá đỡ điện cực Integral.
Máy sử dụng chức năng mật khẩu nhằm bảo vệ cho các thiết lập và hiệu chuẩn máy.

Môi trường ứng dụng máy đo ph eutech ph2700 để bàn

Đối với giáo dục: máy được ứng dụng cho hầu hết các phòng thí nghiệm, nghiên cứu sinh thái và các ứng dụng.
Đối với phòng thí nghiệm: nghiên cứu môi trường, phòng thí nghiệm hóa học, chuẩn độ và kiểm tra chất lượng trong tất cả thực phẩm chế biến, tại nơi mà yêu cầu đạt chuẩn quản lý GLP.
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Ngoài máy do ph, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị phục vụ cho công nghiệp như: cảm biến đồng hồ đo, máy đo độ dày kim loại , đồng hồ đo lưu lượng, cảm biến điện trở, máy đo độ dày gốm sứ, lõi lọc khí compair , thiết bị môi trường... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét