Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Giới thiệu Máy giám sát ồn sân bay NX-37B/C

Một trong những vấn đề cấp thiết nhất hiện nay tại các sân bay trong nước là tiếng ồn. Để biết tiếng ồn đang trong mức độ nào, các kỹ thuật viên tại các sân bay thường sử dụng thiết bị giám sát ồn sân bay NX-37B/C. Để rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng nhau sơ lược về thiết bị thú vị này nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
NA-37  là một hệ thống giám sát ồn sân bay một cách tự động. Hệ thống có những tính năng xác định ồn do máy bay gây ra chính xác cao, trong khi đó lại gọn nhẹ tạo tính cơ động cao, đo lường tự động hoàn toàn và liên tục các ngày trong năm bất kể thời tiết.
Các bộ phận cấu thành nên NA-37
- Thiết bị đo mức âm thanh: NA-83
Tiêu chuẩn áp dụng: IEC 61672-1:2002 Class 1
- Hệ thống thu âm thanh ngoài trời:
+ Microphone thường: MS-11
+ Microphone chống chịu mọi thời tiết: WS-13
- Khối xác định tiếng ồn máy bay AN-37/37R
Mục đính:  AN-37/37R xác định chiều hướng đến của mỗi lần nguồn ồn di chuyển, khoảng cách giữa các microphone chỉ khoảng 25cm giúp bộ phận thu ồn gọn nhẹ, dễ cài đặt. AN-37R gia tăng các đặc tính xác định bằng việc thêm bộ dò sóng  radio SSR từ đó xác định số máy bay đang di chuyển.
- Chương trình xử lí tiếng ồn máy bay NX-37B/C
- Chương trình ghi lại tiếng ồn thời gian thực NX-37WR
- Phần mềm xử lí dữ liệu tiếng ồn môi trường AS-50PA1/PA2


Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay. Ngoài máy giám sát tiếng ồn sân bay, Đỉnh Cao còn phân phối rất nhiều thiết bị khác như: thiết bị đo hãng Huatech, máy đo độ dày độ chính xác cao , đồng hồ đo điện trở, thiết bị đo lường điện, máy sấy khí , đồng hồ đo lưu lượng, máy đo độ dày gốm sứ , thiết bị đo trắc địa... Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm trên , hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét