Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Sơ lược bộ thử độ mù màu Châu Âu


Giới thiệu
Bộ thử độ mù màu được thiết kế với sự thay đổi màu sắc trong khoảng rất nhỏ, thích hợp để sử dụng trong việc đánh giá khả năng cảm quan của người kỹ thuật viên hoặc nhân viên kiểm tra màu sắc.
Qua đó có thể lựa chọn được người phù hợp trong việc kiểm tra độ sai lêch màu với tủ so màu trong các lĩnh vực sơn phủ, mỹ phẩm, may mặc, ngành in,…
Bộ thử độ mù màu được thiết kế với độ bền màu và màu sắc chuẩn phù hợp với các phòng thí nghiệm từ nhỏ tới lớn

Ứng dụng
Mỗi người sẽ cảm nhận màu sắc khác nhau. Vì vậy những ai tham gia vào việc đánh giá màu sắc cần phải hiểu họ thực sự nhìn màu sắc chính xác như thế nào. Bộ thử mù màu Farnsworth-Munsell 100 Hue Test (FM100 Hue Test) là phương pháp kiểm tra nhanh và hiệu quả về khả năng của mỗi người đối với việc cảm nhận màu sắc. Việc đánh giá cần được thực hiện trong điều kiện ánh sáng ban ngày chuẩn như nguồn sáng sử dụng trong tủ đèn X-Rite SpectraLight QC và Judge QC.

Bộ thử độ mù màu
Lợi ích:
Dùng để phân loại và đánh giá mức độ khiếm khuyết về màu sắc.
Phân tích toàn diện khả năng đọc màu của các nhân viên thực hiện công việc đánh giá màu ở những khâu quan trọng
Sử dụng như một công cụ kiểm soát độc lập để đo lường thời hạn của các kết quả kiểm tra mù màu khác

Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài bộ thử độ mù màu , Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho công nghiệp như: bộ tách dầu nước, máy đo độ dày bề mặt lớp phủ , thiết bị đo lường công nghiệp, thiết bị laser, đồng hồ đo lưu lượng , thiết bị môi trường, máy đo độ dày kim loại , thiết bị trong ngành sơn... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét