Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giới thiệu máy đo độ bám dính màng sơn, gỗ, keo Châu Âu

Dòng sản phẩm dễ dàng đo độ bám dính trên nhiều bề mặt màng. Giúp đánh giá khả năng bám dính của lớp phủ (sơn, keo,..) trên bề mặt kim loại, gỗ, …Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này.

Thiết bị đo độ bám dính (Cross hatch cutter) được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sơn, keo, vật liệu phủ. Giúp đánh giá khả năng bám dính của lớp phủ (sơn, keo,..) trên bề mặt kim loại, gỗ, …

Máy đo độ bám dính được sử dụng rộng rãi để đánh giá độ bám dính của lớp phủ khác nhau. Độ chính xác cao của các bánh xe được gắn vào thiết bị với 6 hoặc 11 lưỡi cắt với khoảng cách khác nhau được trong cùng một thiết bị đo độ bám dính dạng tay cầm.
Thí nghiệm này được thực hiện bằng cách thực hiện 2 loạt các vết cắt chéo ở góc bên phải. Lớp phủ bị bong ra được quét nhẹ bằng bàn chải đi cùng với phụ kiện máy.
Máy đo độ bám dính sẽ giúp cho việc theo dõi sự thay đổi trên lớp phủ bằng kính lúp được trang bị đi kèm các lớp phủ dày và khoảng cách liên quan, kết quả có thể được phân loại cùng với tham chiếu đến một quy mô tiêu chuẩn.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị đo độ bám dính màng sơn

Tuổi thọ thiết bị cao với 8 cutting edges
Dễ dàng xử lý trên nhiều bề mặt, thậm chí là trên gỗ là rất dễ dàng
Hiện nay, trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta, Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đâu được rất nhiều đối tác lớn tin cậy như Samsung, Toyota, Honda...Bên cạnh máy đo độ bám dính màng son, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ trong công nghiệp như: đồng hồ đo độ cứng, máy đo độ dày kim loại , thiết bị trong môi trường, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị đo điện năng , máy đo độ dày vật liệu siêu âm , bộ xả nước ngưng... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
Chi tiết vui lòng liên hệ
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét