Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cốc đo độ nhớt Sheen Flow Cup sản xuất tại mỹ

Đây là thiết bị để đo độ nhớt của sơn, Sheen Flow được đa số các kỹ thuật viên trong các nhà máy công nghiệp có sử dụng sơn trong sản xuất. Hôm nay chúng ra sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị vô cùng quan trọng đối với các nhà máy có sử dụng sơn nhé.

Giới thiệu về độ nhớt sơn và cốc đo độ nhớt flow cup

Độ nhớt sơn (Độ đậm đặc sơn) ảnh hưởng lớn đến chất lượng sơn và quy trình sản xuất. Chúng ta phải duy trì độ nhớt phù hợp theo loại sơn. Chúng ta nên kiểm soát độ nhớt sơn khoa học hơn với cốc đo độ nhớt (phễu đo độ nhớt sơn), chứ không phải chỉ dựa vào kinh nghiệm.
Flow cup ban đầu được thiết kế để thực hiện đo độ nhớt và tính thống nhất đánh giá nhanh chóng của các sản phẩm Newton hoặc gần phi Newton, có thể cung cấp một mức độ cao của tính chính xác và độ lặp lại tùy thuộc vào chất lượng của sản xuất của họ.
cốc đo độ nhớt sheen dòng 404/2, 404/4, 404/6, 404/8 thực hiện theo phương pháp tiêu chuẩn DIN 53211

Ưu điểm nổi bật cốc đo độ nhớt sheen theo tiêu chuẩn 53211

Được làm bằng nhôm chất lượng cao và phủ thêm lớp thép không gỉ bên ngoài
Được sản xuất bằng cách sử dụng kỹ thuật vi tính chính xác cao
Mirror được đánh bóng và mịn cho độ chính xác cao và dễ bảo trì
Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế DIN 53211 nghiêm ngặt

Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị sử dụng trong công nghiệp. Bên cạnh cốc đo độ nhớt sơn, Đỉnh Cao còn cung cấp vô số các thiết bị khác phục vụ cho các nhà máy công nghiệp ví dụ như: bộ lọc khí đường ống, đồng hồ đo độ cứng asker , lõi lọc khí đường ống, đồng hồ chênh áp, thiết bị đo lường điện công nghiệp, máy đo độ dày thiết bị, đồng hồ đo lưu lượng oval , máy nén khí... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét