Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tổng quan máy đo độ bóng màng sơn nhập khẩu

Giới thiệu về máy đo độ bóng màng sơn góc 20/60/75º

Dòng máy đo độ bóng màng sơn rhopoint thường được sử dụng là dòng Novo-Gloss 20/60/75º bởi tính năng có thêm góc đo 75º. Các góc 60º được sử dụng như thang đo phổ thông tiêu chuẩn cho độ bóng. Khi đo mẫu ở độ bóng cao thì người sử dụng sẽ dùng góc 20º để xác định chính xác hơn và góc 75º cho mẫu có độ bóng thấp hay khá mờ.

Máy đo độ bóng màng sơn được xây dựng theo kiểu phân tích thống kê theo kiểu liên tục tại nhiều mẫu khác nhau. Máy cho phép người dùng kiểm tra trên các bề mặt lớn tại nhiều điểm một cách nhanh chóng và độ chính xác là rất đáng tin cậy.
Trong ngành công nghiệp giấy, góc 60º được sử dụng đo độ bóng các chất in nền, góc 20º cải thiện độ phân giải cho trên lớp phủ và bảng foil có độ bóng cao. Và góc 75º là góc đo tiêu chuẩn cho độ bóng trong ngành công nghiệp giấy.

Các tính năng nổi bật máy đo độ bóng màng sơn góc 20/60/75º

Gồm 3 góc đo độ bóng chuyên biệt 20º và 60º và 75º
Phù hợp các tiêu chuẩn đo độ bóng trong nước và quốc tế
Phân tích thống kê đầy đủ
Tính năng đọc liên tục nhiều mẫu
Auto-ranging, Measures Matt to Mirror Finish
Nguồn cung cấp điện có thể sạc
Độ chính xác cao và đáng tin cậy



Tiêu chuẩn phù hợp
DIN EN ISO 2813: Sơn và Vecni – Xác định độ bóng của màng sơn phi kim loại ở góc 20º, 60º và 85º
ASTM D523: Phương pháp thử nghiệm độ bóng tiêu chuẩn
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay. Ngoài máy đo độ bóng màng sơn, Đỉnh Cao còn cung cấp cho thị trường rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho các nha máy công nghiệp như: đồng hồ đo lưu lượng, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , thiết bị đo lường điện , thiết bị đo trắc địa , máy đo độ cứng, máy đo độ dày độ chính xác, bộ tách dầu nước , máy đo độ dày kim loại , đồng hồ đo độ cứng... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét