Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giới thiệu thước đo độ mịn series 50X/XX

Thước đo độ mịn của hãng Sheen dùng để đo chất lượng vật liệu rắn trong sơn, bột màu , mực in, dược phẩm , hoặc food formulation đều rất cần thiết cho sự phân tán tối ưu. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị khá thú vị này nhé.


Giới thiệu về ứng dụng và các đặc điểm thước đo độ mịn

thước đo độ mịn của hãng sheen dùng để đo chất lượng vật liệu rắn trong sơn, bột màu, mực in, dược phẩm hoặc food formulation đều rất cần thiết cho sự phân tán tối ưu. Bộ thước đo độ mịn của hãng Sheen có độ chính cao từ công nghệ hiện đại được quản lý chặt chẽ, chất liệu bền bỉ cứng rắn được làm từ thép không gỉ cho độ bền lâu dài và độ tin cậy cao.
Hãng Sheen đã thiết kế hai loại dạng 1 kênh hoặc 2 kênh với các thang đo khác nhau: 0-25 μm, 0-50 μm hoặc 0-100μm với đơn vị Hegman tương đương 8-6, 8-4 hoặc 8-0.

Hướng dẫn sử dụng thước đo độ mịn

Phương pháp thực hiện phép đo độ mịn khi dùng với thước đo độ mịn là đặt một lượng nhỏ mẫu vào cuối sâu và kéo nó ra với một scraper thẳng về phía cuối cạn. Các vị trí trên thang đo mà các hạt quá cỡ và tracker của chúng khi xuất hiện sẽ giúp đánh giá sự phân tán nguyên liệu sau quá trình sản xuất đó.
Trên đây là những gì mình tìm hiểu được về thiết bị này. Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài thiết đo độ mịn, Đỉnh Cao conf cung cấp rất nhiều thiết bị khác có thể bạn biết như: đồng hồ chênh áp, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , thiết bị trắc địa, thiết bị môi trường, đồng hồ đo nhiệt độ, máy sấy khí , đồng hồ đo lưu lượng, máy đo độ dày kim loại , bộ tách dầu nước...  Nếu bạn có nhu cầu về thiết bị này, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp thiết bị với mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
Chi tiết vui lòng liên hệ
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét