Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Sơ lược bút đo độ mặn salt 11 horiba

Bút đo độ mặn salt 11 là thiết bị của hãng Hiroba sản xuất tại đất nước mặt trời mọc ( Nhật Bản ), bút đo độ mặn sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp chăn nuôi tôm , quản lý chất lượng thực phẩm, health managemnet với độ chính xác cao, bền bỉ. Dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thiết bị vô cùng thú vị này nhé.

Giới thiệu về bút đo độ mặn horiba

Bút đo độ mặn horiba nhỏ gọn để đo ion Natri để tính nồng độ muối NaCl không giống như các thiết bị đo độ dẫn chuyển đổi. Công nghệ đo độ mặn cảm biến bằng phẳng và 60 năm về kỹ thuật cảm biến nhận ra một thước đo đáng tin cậy và trực tiếp của một giọt mẫu từ cơ chế cảm biến 0.3mL. Cơ chế đo độ mặn cảm ứng độc đáo nhận ra đo lường trực tiếp của rắn, nhớt, mẫu bột. Sử dụng tấm lấy mẫu (được bán riêng) để đo xuống 0.05mL. 
Không cần một cốc thủy tinh để hiệu chỉnh hoặc đo lường. Chỉ cần thả các tiêu chuẩn và lấy mẫu trên cảm biến bằng phẳng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu lãng phí mẫu quý báu của bạn.

Ứng dụng bút đo độ mặn horiba

Kiểm tra nước ngọt (mưa, sông, hồ, suối nước nóng); hồ; kiểm tra đất để cải thiện nông nghiệp và phân tích các hư hỏng do nước muối; phân tích bề mặt sạch trước khi sơn; và cải thiện độ bám dính sơn.
Ứng dụng chuyên biệt: Ngành nông nghiệp, chăn nuôi tôm, quản lý chất lượng thực phẩm, health managemnet

Cung cấp bao gồm

01 bút đo độ mặn horiba Salt 11
02 Pin CR 202
01 Pipette lấy mẫu
01 Bộ dung dịch chuẩn 14ml (0.5% và 5%) và 4ml dung dịch conditioning
01 Hộp đựng máy
01 Hướng dẫn sử dụng
01 Phiếu bảo hành một năm miễn phí

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao JSC là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hagnf đầu tại nước ta hiện nay. Bên cạnh bút đo độ mặn, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị phục vụ các xưởng công nghiệp ví dụ như: thiết bị đo trắc địa, máy đo độ dày lớp mạ phủ , thiết bị trong ngành y tế, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị đo lường điện công nghiệp, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , máy nén khí... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét