Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Mua cờ lê lực chất lượng tốt nhất

Cờ lê lực là một dụng cụ cơ khí dùng để xiết bu lông, đai ốc, các mối ghép cần xiết lực theo yêu cầu. Nó còn có những tên gọi khác cần chỉnh lực, cần nổ, cần xiết lực..






Tại sao chúng ta phải sử dụng cờ lê lực?

Muốn cho các mối ghép được vững chắc, an toàn khi máy móc thiết bị làm việc, cũng như nâng cao tuổi thọ và độ chính xác của máy thì việc xiết đúng lực cho các mối ghép là hết sức cần thiết. Vì vậy cờ lê lực luôn là một dụng cụ không thể nào thiếu được. 


Các ưu điểm khi sử dụng cờ lê lực?
Độ chính xác cao +- 3%
Được hiệu chuẩn lực trước khi xuất xưởng
Cơ cấu đảo chiều đơn giản.
Chế độ xiết nhanh hơn so với các loại cờ lê thông thường.
Nhiều model và mẫu mã khác nhau tùy theo dải lực và nhu cầu sử dụng.
Mua cờ lê lực ở đâu tốt nhất?

Công ty Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp tất cả các loại cờ lê lực cho từng nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp với nhiều mẫu mã chủng loại và dải lực lớn nhỏ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, nên chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu.

Hiện nay, trên thị trường thiết bị công nghiệp việt nam Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu. Vì sao nói Đỉnh Cao là hàng đầu vì đây là nơi cung cấp rất nhiều thiết bị. Bên cạnh cám biến áp suất, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bộ tách nước , cảm biến dewpoint s 212 , đồng hồ đo nhiệt độ, thiết bị đo lường điện, thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo độ cứng, s 305 dewpoint monitor , máy nén khí ... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét