Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Thiết bị quan trọng và cần thiết trong công nghiệp cờ lê lực

Trên thực tế, cờ lê lực là một thiết bị rất quan trọng và cần thiết trong quá trình lắp ghép các chi tiết và sản phẩm. Tại sao lại nói như vậy? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé



Trong công nghiệp, xây dựng khi muốn lắp ghép các chi tiết cho sản phẩm chúng ta thường gặp các vấn đề như:

- Bị lỏng bu lông ốc vít trong các mối ghép, tạo khe hở của các chi tiết lắp ghép, không ăn khớp của các hệ thống truyền động…nếu như chúng ta siết quá lỏng không đủ lực yêu cầu.

- Ngược lại nếu chúng ta siết quá chặt bulong hoặc ốc vít có thể sẽ làm hỏng ren, phát vỡ kết cấu, làm cong vênh các chi tiết. Không đảm bảo cho quá trình lắp ghép.

Như các bạn đã thấy, theo phân tích ở trên thì quá chặt hay quá lỏng thì đều không đạt yêu cầu, vì vậy qua quá trình nghiên cứu, phát triển con người đã tạo ra một công cụ giúp giải quyết vấn đề này đó chính là cờ lê lực.

Cờ lê lực sẽ giúp bạn siết bu lông đai ốc theo đúng lực được yêu cầu thiết kế từ đó nó sẽ giúp đảm bảo cho các máy, hệ thống máy khi được lắp ghép hoàn thiện sẽ an toàn hơn. Tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc trong quá trình vận hành của máy

Hiểu được tầm quan trọng của nó, ngày ngay trong các nhà máy nhà xưởng công nghiệp, xây dựng đều sử dụng thiết bị này rất nhiều. Đặc biệt là loại cờ lê lực của hãng sản xuất Nhật Bản nổi tiếng – Tohnichi. Nó được yêu thích trên thị trường bởi có chất lượng rất tốt, bền, có nhiều mẫu mã, chủng loại cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra nó còn có chế độ bảo hành rất tốt từ nhà sản xuất. 

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị đo lực siết bulong, ốc vít của hãng Tohnichi:

Hãng sản xuất: Tohnichi_Nhật
Model: 10FTD2-S
Dải lực: 1 - 10 kgf.cm
Độ chia: 0.2 kgf.cm
Có kim chỉ thị lực siết lớn nhất
Hãng Tohnichi Nhật Bản đang mang đến cho người dùng ở Nhật và các nước trên thế giới những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, độ chính xác và chất lượng cao. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi mua cờ lê lực.

Đây là một trong những rất nhiều sản phẩm mà công ty cố phần Công Nghệ Đỉnh Cao hiện đang cung cấp cho thị trường thiết bị công nghiệp. ngoài sản phẩm trên đây, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: lõi lọc khí msf 400 orion, bộ xả nước, lõi lọc khí đường ống, thiết bị đo lưu lượng. Ngoài ra Đỉnh Cao còn cung cấp lõi lọc khí msf 200 orion. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét