Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Khúc xạ kế đo độ ngọt ứng dụng ra sao trong cuộc sống

Khúc xạ kế là công cụ cần thiết để đánh giá nồng độ các chất có trong dung dịch nên hiện nay nó ứng dụng trong rất nhiều ngành và lĩnh vực của cuộc sống. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại khúc xạ kế đo độ ngọt nhé.



Nhu cầu đo độ ngọt, hay lượng đường có trong thực phẩm là rất lớn đặc biệt là trong ngành công nghệ thực phẩm. Ngoài ra công cụ này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, công việc khác như:

- Nếu bạn là người quan đến chế độ ăn uống của bản thân hay đang có kế hoạch ăn kiêng thì trang bị một chiếc khúc xạ kế đo độ ngọt là hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát kỹ càng lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày bạn cũng có thể dễ dàng xác định độ ngọt của các thực phẩm hằng ngày như trái cây, rau củ…để đề ra chế độ ăn hợp lý. 

- Những chuyên gia dinh dưỡng họ thường phải nghiên cứu về các thuộc tính, các chất có trong thực phẩm, vì vậy họ cũng cần trang bị khúc xạ kế để đưa ra được lời khuyên chính xác nhất cho khách hàng. Những loại khúc xạ kế trên thị trường vô cùng đa dạng nhưng phần lớn các chuyên gia đều tin dùng sản phẩm khúc xạ kế cầm tay Atago – đây là loại khúc xạ kế phổ biến nhất hiện nay.

- Đối với những người làm công việc kiểm tra chất lượng thực phẩm thì khúc xạ kế là một công cụ không thể thiếu bởi bạn sẽ cần kiểm tra chất lượng sản phẩm thực phẩm mà công ty muốn nhập hay kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm do công ty bạn sản xuất.

- Không chỉ ứng dụng trong công nghiệp mà khúc xạ kế còn được ứng dụng trong cả lĩnh vực nông nghiệp. Chẳng hạn như nông dân trồng trọt trái cây thì chiếc máy khúc xạ kế kỹ thuật số Atago đo độ ngọt sẽ giúp ích rất nhiều. Sử dụng nó bạn có thể dễ dàng đo được độ ngọt của trái cây bạn trồng và từ đó có hướng cải tạo giống, lai giống nếu cần thiết, như vậy bạn sẽ đảm bảo chất lượng hoa quả ngọt ngon cung cấp cho thị trường với giá cao.

Thật khó có thể nói hết những ứng dụng to lớn của khúc xạ kế trong cuộc sống. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm này thì đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi – công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao.

Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị công nghiệp. Đây là nhà cung cấp cực kỳ uy tín là đối tác của rất nhiều hãng lớn như Samsung, Honda, Toyota... Bên cạnh máy đo biên dang, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: thiết bị đo lường điện, thiết bị đo lưu lượng khí s401 , máy kiểm tra độ cứng, thiết bị đo trắc địa , đồng hồ đo nhiệt độ , bộ tách dầu nước , thiết bị đo lưu lượng khí s400 , đồng hồ chênh áp ... Nếu bạn quan tâm đến các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét