Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Đỉnh Cao nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu

Trong vô vàn các nhà cung cấp thiết bị công nghiệp trên thị trường Đỉnh Cao vẫn được nhiều người dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Điều gì đã giúp chúng tôi làm được như vậy?



10 năm qua kể từ khi thành lập chúng tôi đã không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cùng chất lượng nhất. Sở dĩ chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng là do:

- Các sản phẩm đa dạng, các chủng loại, mẫu mã cũng hết sức phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm thiết bị công nghiệp cần mua tại công ty chúng tôi. Hiện nay chúng tôi cung cấp một số sản phẩm như:

Thiết bị đo lường: Thước cặp điện tử, thước cặp cơ khí, panme, thước đo chu vi
+ Các loại thiết bị phân tích
+ Thiết bị môi trường
+ Thiết bị đo tốc độ vòng quay
+ Thiết bị đo độ cứng
+ Máy đo lực xoắn
+ Khúc xạ kế
- Các loại dụng cụ cắt gọt: máy cưa công nghiệp, dao tiện, lưỡi cưa, mảnh tiện
+ Các loại thiết bị đo nhiệt độ hãng sato
Bàn máp
+ Cân kỹ thuật, cân phân tích…
- Các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Hầu hết các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
- Giá cả cạnh tranh: Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Đỉnh Cao đã không ngừng tìm kiếm các nguồn cung cấp đa dạng nhất phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Hiện tại chúng tôi cũng là đại diện của một số hãng sản xuất uy tín như: Tohnichi, Mitutoyo…
- Các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là một trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu trên cả nước. Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều thiết bị như: bộ lọc khí đường ống lõi lọc khí lsf 1000 orion, máy sấy khí, bộ xả nước, lõi lọc khí lsf 700 orion, thiết bị ngành môi trường... Bạn muốn biết thêm thông tin về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét