Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Điểm thu hút của testo 416 là gì?

Thiết bị đo tốc độ gió Testo 416 là chiếc máy đo tốc độ gió thông minh, đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Điểm thu hút của sản phẩm này là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về nó để biết được câu trả lời nhé.



Máy đo tốc độ gió nói chung là một thiết bị được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống đặc biệt là tại các trạm khí tượng, ngoài ra thì nó còn được sử dụng với các mục đích khác như dùng trong hệ thống sưởi, thông gió, bảo vệ môi trường, điều hòa không khí, khí tượng học, nông nghiệp, điện lạnh, sấy khô, giám sát bảo tồn năng lượng….

Đối với sản phẩm thiết bị đo tốc độ gió Testo 416 thì nó có rất nhiều ưu điểm như:
Chức năng tự động Tắt
Nút giữ để đóng băng đọc
Màn hình hiển thị trực tiếp của lưu lượng dòng chảy
Đa điểm hoặc tính trung bình theo thời gian
TopSafe, bảo vệ cụ chống bụi bẩn và va đập (tùy chọn)
Giá trị tối đa / phút


Thông số kỹ thuật 

Trọng lượng 325 g
Kích thước 182 x 64 x 40 mm
Nhiệt độ hoạt động -20 Đến +50 ° C
Nhiệt độ bảo quản -40 Đến +85 ° C
Loại pin 9V khối pin, 6F22

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các loại thiết bị công nghiệp như máy đo tốc độ gió, bàn máp mitutoyo, thước cặp, panme…liên hệ 04.2242 8148 để biết thêm chi tiết.

Trên thị trường cung cấp lõi lọc khí, Đỉnh Cao nổi lên như là một nhà cung cấp hàng đầu. Có thể bạn chưa biết. Ngoài lõi lọc khí Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị công nghiệp khác như: thiết bị đo lưu lượng khí nén s 452, máy sấy khí, bộ xả nước, bộ lọc khí đường ống, thiết bị hiển thị di động s551... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ với Đỉnh Cao ngay để được cung cấp mức giả rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét