Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Bán máy đo độ nhám giá rẻ

Trước khi một sản phẩm được đưa ra thị trường nó cần phải trải qua giai đoạn kiểm tra chất lượng khắt khe, một trong những tiêu chuẩn kiểm tra của hầu hết các sản phẩm chính là độ nhám bề mặt của sản phẩm. 


Bề mặt của sản phẩm sau khi được gia công thường không phẳng mà sẽ có một độ nhám nhất định, nếu độ nhám quá lớn có thể làm cho các chi tiết máy nhanh bị mài mòn, dễ gây phá vỡ hư hỏng trong quá trình truyền động. Vì vậy các sản phẩm đều cần kiểm tra độ nhám một cách cẩn thận. Vậy thiết bị nào có thể thực hiện được công việc này?

Hiện nay trên thị trường có một loại máy có thể giúp những công nhân, nhân viên kỹ thuật đo được độ nhám bề mặt của sản phẩm một cách dễ dàng đó chính là máy đo độ nhám. Để tìm hiểu về thiết bị này chúng ta hãy cùng xem thông tin về máy đo độ nhám bề mặt - Surfcom 130A, Accretech 

Model :Surfcom 130A
Hãng sản xuất : Accretech
Straightness accuracy is 0.3μm/50mm, highest in its class!!
Simplified 16% rule automatic discrimination
Supported languages; Japanese, English, German, French, Italian, Spanish and Chinese
LCD Panel Simplifies Operation
A Color LCD touch panel with a wide fi eld of view is available.
Highly Portable Compact Unit
The unit is small enough for use at virtually any location.
Complied with International Standard Analysis Parameters
Desired standards such as JIS, ISO, DIN, ASME or CNOMO can be selected.


Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại máy công nghiệp. Bên cạnh cảm biến đo nhiệt độ, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều mặt hàng khác như: máy sấy khí, thiết bị đo đọng sương cầm tay s505 , thiết bị đo cs-itec, bộ lọc khí, máy đo độ bóng, máy đo độ dày, bộ tách nước, cảm biến dewpoint cs210 , thiết bị đo lường khác... Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các loại sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường cho từng loại sản phẩm. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét