Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Thiết bị kiểm tra an toàn điện cho ngành y tế

Thiết bị kiểm tra an toàn điện không chỉ quan trọng và cần thiết trong gia đình, công nghiệp mà trong lĩnh vực y tế cũng thường xuyên phải sử dụng.



Đối với ngành y tế thiết bị kiểm tra an toàn điện thường được sử dụng đó chính là 601 Pro Series XL hãy cùng Đỉnh Cao tìm hiểu rõ hơn về nó nhé:

601 Pro Series XL là thiết bị tiên tiến nhất trên thị trường. cho phép người dung thực hiện các phép thử nhanh chóng trên nhiều loại thiết bị y tế mà không phải di chuyển qua các thực đơn phức tạp.

Đặc điểm:
- Mạch kiểm tra điện trở tiếp đất bảo vệ 1 A, 10 A, hoặc 25 A ac
- Bộ nhớ tới 1000 bản ghi thông tin về thiết bị
- Chỉ đo dòng điện 1 chiều đối với các phép kiểm tra rò bệnh nhân và rò thiết bị phụ trợ
- Quy trình kiểm tra có thể lập trình tùy ý
- Có thể đặt trễ tắt/bật nguồn
- Có máy in tích hợp
- Người dùng có thể chọn các tải kiểm tra theo tiêu chuẩn IEC60601-1, IEC61010-1, và ANSI/ AAMI ES1
- Có các chế độ kiểm thủ công, tự động, từng bước và điều khiển từ máy tính

Đây quả là một thiết bị kiểm tra an toàn điện tuyệt vời, nếu bạn có nhu cầu mua các thiết bị đo lường điện và kiểm tra an toàn điện như: Thiết bị đo đếm và ghi dữ liệu công suất PX 110, camera hồng ngoại đo bức xạ nhiệt CA1879…


Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Không chỉ cung cấp tủ lạnh âm sâu, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác với chất lượng luôn luôn được kiểm tra tốt nhất trước khi đến tay người dùng, Đỉnh Cao hiện đang cung cấp rất nhiều thiết bị như: đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo áp suất tecofi , thiết bị đo cs-itec, thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, máy sấy khí, đồng hồ đo áp suất labom , máy đo độ dày... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét