Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Chọn cho mình loại cảm biến phù hợp nhất

Trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là cuộc sống hiện đại ngày nay thì các loại cảm biến là một phần không thể thiếu trong nhiều loại máy móc, ứng dụng chẳng hạn như lò nướng, bình nóng lạnh, bếp điện, tủ lạnh…



Cảm biến nói chung là một loại thiết bị điện tử dùng để cảm nhận những thay đổi từ môi trường bên ngoài và biến đổi thành các tín hiệu điện để điều khiển các thiết bị khác. Có thể nói cảm biến chính là một trong 3 thành phần cơ bản của hầu hết các hệ thống điều khiển.

Cảm biến có những loại nào?
Cảm biến có rất nhiều loại khác nhau nhưng chủ yếu có 2 loại thường gặp là:
+ Cảm biến nhiệt độ (cảm biến giám sát nhiệt độ hay can nhiệt)
+ Cảm biến áp suất

Những điều cần lưu ý khi chọn mua các loại cảm biến

Cảm biến có rất nhiều loại khác nhau và để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất thì bạn nên lưu ý một số điều như sau:
- Hãy tìm hiểu thật kỹ về mục đích sử dụng cảm biến của bạn là gì? Môi trường đo? Yêu cầu đo ra sao? Có gì phải đặc biệt lưu ý không?
- Điều tiếp theo mà bạn cũng cần lưu ý nữa đó là các thông số kỹ thuật của sản phẩm chẳng hạn như:
+ Dải đo
+ Độ chính xác
+ Hãng sản xuất
+ Nếu có thể bạn cũng nên tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
- Nhà cung cấp sản phẩm: đây cũng là một yếu tố quan trọng không kém nếu bạn muốn mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất.

Hiện nay công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao được coi là nhà cung cấp uy tín có tiếng trên thị trường, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị công nghiệp như lưu lượng kế, cờ lê lực, bàn máp, thiết bị đo tốc độ vòng quay, thước cặp, panme… bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị này.

Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp tại nước ta. Ngoài thiết bị dò siêu âm, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ lọc khí đường ống, bộ hiển thị s 325 , đồng hồ đo áp suât, đồng hồ đo nhiệt độ, bộ tách nước, bộ lọc dầu, đồng hồ chênh áp, bộ hiển thị s330 s331 , máy nén khí... Nếu bạn quan tâm về các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị thường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét