Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Các loại sản phẩm chính của thiết bị hãng Shinning 3D

Các loại máy scan 3D hiện nay đã không còn xa lạ với chúng ta, hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất sản phẩm này trong đó nổi tiếng nhất thì có thể kể đến thiết bị đo ba chiều Faro và thiết bị hãng Shinning 3D. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thiết bị quét 3D của hãng Shinning 3D nhé.


Máy quét 3D là gì?

Máy scan 3d hay máy quét 3D là thiết bị dùng cho việc thu thập dữ liệu 3d của sản phẩm, đối tượng có sẵn rồi đưa vào máy vi tính. Nó được dùng trong rất nhiều các ứng dụng trong thực tế chẳng hạn như: quét 3d gỗ, quét 3d cơ khí, thiết kế ngược, kiểm tra 3d…

Các dòng máy scan 3D của hãng Shinning 3D

Qua quá trình nghiên cứu và không ngừng phát triển sản phẩm Shinning 3D đã cho ra đời nhiều dòng máy scan 3D đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dưới đây là một số loại cơ bản mời các bạn tham khảo:

Handheld Scanners: (Máy scan 3D cầm tay)

Loại máy scan 3D này rất nhỏ gọn và tiện dụng cũng thích hợp cho việc quét thủ công kéo dài theo thời gian. Một số model của loại này là:

+ EinScan-Pro
+ FreeScan X3

Dental Scanners: ( Máy scan 3D chuyên nha khoa)
Desktop 3D Scanner (Máy scan 3D để bàn)
Scanners for Inspection: (Máy scan 3D hỗ trợ kiểm tra 3D)
Scanners for CAD

Hiện nay, công ty cổ phần Cổ Phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các thiết bị trong các nhà máy công nghiệp. Ngoài máy đo độ nhám, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác mà bạn có thể chưa biết như: lõi lọc khí đường ống , đồng hồ đo áp suất tecofi , bộ xả nước , máy độ độ dày gốm sứ, máy đo độ rung, máy đo độ bóng, đồng hồ đo áp suất labom , thiết bị đo cs-itec... Còn rất rất nhiều sản phẩm, nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét