Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Nguyên lý hoạt động của bể điều nhiệt tuần hoàn ra sao?

Trong các loại bể ổn nhiệt trên thị trường thì bể ổn nhiệt tuần hoàn là loại được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Bạn biết gì về loại bể ổn nhiệt này?

Nguyên lý hoạt động của bể điều nhiệt tuần hoàn

Không khí ở áp suất thấp được đưa vào một máy nén khí lên cao. Khí sau khi được nén lên cao sẽ qua một thiết bị ngưng tụ/quạt. Tại đây, không khí sẽ được trao đổi nhiệt từ nhiệt độ môi trường đến nhiệt độ lạnh mong muốn. Khí áp suất cao được làm lạnh sẽ ngưng tụ lại thành chất lỏng nhiệt độ thấp ở áp suất cao. Chất lỏng này sẽ được qua thiết bị giải áp suất từ cao xuống thấp. Dung dịch lúc này sẽ được đi vào các đường ống trao đổi nhiệt trong bể điều nhiệt để làm lạnh. Bên cạnh đó, trong bể điều nhiệt tuần hoàn, các chất lỏng sẽ được bơm tuần hoàn và luôn trao đổi nhiệt tuần hoàn ống với dung dịch lạnh để ổn định nhiệt độ tốt hơn.

Có nhiều ưu điểm nên hiện nay bể ổn nhiệt tuần hoàn đang rất được ưa chuộng và loại được yêu thích nhất thì có thể kể đến bể ổn nhiệt tuần hoàn F12-ED

Đây là một sản phẩm đến từ hãng sản xuất Julabo của Đức thông số kỹ thuật chi tiết về sản phẩm này như sau:

- Kiểm soát nhiệt độ PID1, ổn định +/- 0.03oC
- Thang nhiệt độ làm việc: -28 ... +100 oC
- Công suất gia nhiệt 2kW
- Kích thước bể: W12 x L14 / D 14 cm
- Dung tích: 4,5 L
- Kích thước tổng thể: W23 x L42 x H61 cm
- Công suất bơm: 15 l/min
- Chức năng ngắt nhiệt khi nhiệt độ cao, bảo vệ khi mực chất lỏng thấp
- Áp suất: 0,35 bar
- Công suất làm lạnh:
+ Ở 20oC: 0,26 kW
+ Ở 0oC: 0 kW
+ -20oC: 0.06kW

Sản phẩm này hiện có bán tại công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: máy đo độ ồn Testo, thiết bị phân tích khí thải, bơm hút chân không dạng màng gast DOA

Hiện nay, công ty cổ phần Cổ Phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các thiết bị trong các nhà máy công nghiệp. Ngoài máy đo độ nhám, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác mà bạn có thể chưa biết như: lõi lọc khí đường ống , đồng hồ đo áp suất fima ,thiết bị đo rò rỉ khí , máy độ độ dày gốm sứ, thiết bị suto-itec, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo áp suất badotherm , thiết bị đo cs-itec... Còn rất rất nhiều sản phẩm, nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét