Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Ảnh hưởng của tĩnh điện ra sao?

Khi còn học trung học chúng ta đã được biết về hiện tượng tĩnh điện, nhưng hiện tượng này trong thực tế cuộc sống gây ra những ảnh hưởng gì? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu xem nhé.




Hiện tượng tĩnh điện xảy ra ở khắp mọi nơi, xong nó ít được mọi người chú ý do nó vẫn ở mức độ nhẹ thường không gây ra hậu quả gì đáng kể, nhưng ban có biết đối với các doanh nghiệp in ấn, dệt, may hay sản xuất linh kiện điện tử thì tĩnh điện là một vấn đề rất quan trọng. 

Các bộ quần áo chúng ta vẫn thường mặc có thể gây tích điện trên cơ thể con người và điều này rất nguy hiểm do cơ thể người có khả năng dẫn điện nên có thể dẫn đến phóng điện năng lượng lớn dưới dạng hình thành tia lửa. Cơ thể người tích điện có thể chính là nguyên nhân gây ra cháy nổ cũng như hư hỏng các hệ thống chứa nhiều thiết bị vi mạch nhạy cảm. 

Hiểu được tầm quan trọng của tĩnh điện nên các công ty hiện nay hầu hết đều có trang bị các thiết bị chống tĩnh điện.

Dưới đây là một số loại thiết bị chống chống tĩnh điện thường gặp:

- Vật liệu khử tĩnh điện cho sàn, đóng gói, băng tải…
- Màn chống tĩnh điện
- Chổi chống tĩnh điện 
- Bộ dụng cụ chống tĩnh điện
- Áo quần, mũ nón, khẩu trang, giày dép, găng tay chống tĩnh điện 
- Bàn ghế chống tĩnh điện / Bàn ghế khử tĩnh điện 
- Phòng sạch, buồng thổi không khí chống tĩnh điện, khử ion 
- Hộp, kệ, khay, túi đựng, giỏ rác chống tĩnh điện, khử ion 
- Sơn chống tĩnh điện / hợp chất chống tĩnh điện 

Sử dụng các trang thiết bị chống tĩnh điện là một giải pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Để mua được những loại thiết bị chống tĩnh điện, các loại thiết bị đo lường dùng trong công nghiệp hiệu quả với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cấp thiết bị sử dụng trong công nghiệp. Ngoài thiết bị đo điện trở, Đỉnh Cao còn rất nhiều thiết bị khác mà bạn có thể chưa biết như: thiết bị đo lường điện , đồng hồ đo áp suất mr 30 , thiết bị đo trắc địa , máy đo độ cứng  độ bóng thiết bị , lõi lọc khí đường ống, công tác đo áp suất kmr 20 , bộ tách nước ... Bạn quan tâm đến những thiết bị này, hãy liên hệ với Đỉnh Cao ngay, để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét