Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tìm hiểu máy đo độ bục tấm carton

Giới thiệu về máy đo độ bục PN-BSM600

Dòng máy đo độ bục model PN-BSM600 được thiết kế khác với model PN-BSM160 chuyên cho giấy, phiên bản PN-BSM600 chuyên đo độ bục cho các mẫu dạng caron gợn sóng (corrugated boards). Với thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế và dựa trên nguyên tăc cơ khí hiện đại, thân thiện người dùng, máy đo độ bục có độ chính xác cao, thao tác dễ dàng và vệ sinh nhanh chóng.


Máy đo độ bục PN-BSM600 được trang bị nhiều chức năng như kiểm tra thông số, biến đổi thông số, thông số điều chỉnh, bộ nhớ thông số đo và in kết quả đo. Tất cả chức năng đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan. Bên cạnh đó, máy đo độ bục PN-BSM600 còn có chức năng xử lý dữ liệu và có thể xuất trực tiếp kết quả thống kê dữ liệu một cách dễ dàng, hỗ trợ tối đa người dùng. Hiệu suất làm việc liên tục và luôn ổn định.

Nguyên tắc hoạt động của máy đo độ bục PM-BSM600

Mẫu thử nghiệm được đặt bên trong bộ kẹp mẫu, bên dưới là một màng ngăn làm bằng cao su đàn hồi có hình tròn, được đặt trêm dĩa kẹp dưới. Dầu thủy lực sẽ được bơm vào từ bên dưới với một tốc độ không đổi. Lúc này, màng ngăn sẽ bắt đầu phình to ra gây áp lực lên mẫu. Thí nghiệm sẽ kết thúc khi mẫu bị bục (vỡ) hay có tiếng bục. Giá trị đo được với áp suất thủy lực chính là lực đối đa mà mẫu chịu đựng được.

Ứng dụng của máy đo độ bục PM-BSM600


Tiêu chuẩn đáp ứng của máy đo độ bục PM-BSM600

Máy đo độ bục đáp ứng các tiêu chuẩn đo ISO 2759, GB/T 1539, QB/T 1057
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay, bên cạnh thiết bị máy đo độ bục tấm carton, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị khác trong công nghiệp ví dụ như: thiết bị đo hiển thị thời gian thực, lõi lọc khí DD 17 , thiết bị đo lường trắc địa, máy đo độ dày qua lớp phủ, thiết bị đo laser, máy đo độ dày lớp mạ bề mặt, lõi lọc khí DD 32 , bộ tách dầu nước... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét