Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Giới thiệu bể điều nhiệt lạnh tuần hoàn USA

BỂ ĐIỀU NHIỆT LẠNH TUẦN HOÀN 

Series:  15 LITER Refrigerated,  -30°C-2000C
Hãng sản xuất: Polyscience – USA
bể điều nhiệt lạnh tuần hoàn của polyscience có khả năng làm lạnh sâu đến -30°C. Với các bộ điều khiển khác nhau giúp cho việc đa dạng hóa sử dụng, độ tin cậy cho kiểm soát nhiệt độ trong các ứng dụng phòng thí nghiệm là rất cao. Thiết kế của bể điều nhiệt kiểu thấp xuống cho phép chứa được mẫu nhiều hơn.

Đặc điểm nổi bật của bể điều nhiệt lạnh tuần hoàn 15L

Nhiệt độ làm việc từ -30°C -> +200°C
Sự ổn định nhiệt độ tốt ±0.005°C, ±0.01°C, ±0.04°C, ±0.07°C
Thể tích làm việc 15lít
Sáu loại điều khiển với màn hình rộng, trực quan và nhiều tùy chọn communication
Là bể điều nhiệt nóng lạnh tuần hoàn được thiết kế hở và dễ dàng làm vệ sinh
Bộ điều khiển cho phép quay 180™
Hệ thống nắp đậy rời kiểu LidDock™
Sàn DuraTop™ chống ăn mòn bởi hóa chất
Hệ thống kiểm soát môi trường WhisperCool ® giúp bể điều nhiệt lạnh giảm tiếng ổn đáng kể, tăng hiệu quả làm lạnh và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng
Công nghệ Cool Command™  cho phép bể điều nhiệt lạnh điều chỉnh lượng làm lạnh cần thiết, tiết kiệm năng lượng trong khi cung cấp nhanh làm mát cool-down và kiểm soát chính xác hơn ở nhiệt độ cao
Tất cả model của bể nhiều nhiệt lạnh tuần hoàn 15L đều có chế độ an toàn khi quá nhiệt và tuân thủ các tiêu chuẩn IEC 61010-1, IEC 61010-2-010, IEC 61326-1, DIN 12876 và CE và ETL.
Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao JSC là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay. Ngoài bể điều nhiệt lạnh tuần hoàn, JSC còn mang đến rất nhiều thiết bị phục vụ cho các nhà máy công nghiệp như: bộ lọc khí đường ống, lõi lọc khí atlas copco , đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị ngành sơn, bộ lọc khí nén, lõi lọc khí orion , thiết bị đo lường điện... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên , hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét