Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Giới thiệu Máy Đo Độ Dày Lớp Sơn Phủ TG8831FN

Máy đo độ dày lớp sơn phủ TG8831FN sử dụng phương pháp đo độ dày bằng từ trường xoáy. Nó có thể đo độ dày của bề mặt từ tính kim loại (như thép, sắt, hợp kim và thép từ tính cứng nhắc và vv), lớp phủ không từ tính (như nhôm, chrome , đồng, men, cao su, sơn dầu và vv) và nền kim loại không từ tính (như đồng, nhôm, kẽm, thiếc và vv) và không truyền tải lớp phủ điện (như men, cao su, sơn dầu, nhựa và vv). 


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Máy đo độ dày lớp sơn phủ này có hiệu suất tuyệt vời và sự ổn định tốt, dễ vận hành và nhiều các đặc điểm khác, là một công cụ biện pháp cần thiết để kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm, có thể được áp dụng rộng rãi để sản xuất trong công nghiệp chế biến kim loại, hóa chất công nghiệp, lĩnh vực kiểm tra hàng hóa . Máy đo độ dày lớp sơn phủ được rất nhiều nhà máy công nghiệp sử dụng vì sản phẩm này rất dễ sử dụng kể cả với người có ít chuyên môn.

CÁC TÍNH NĂNG MÁY ĐO ĐỘ DÀY LỚP SƠN TG8831FN


Đo chính xác (2% +1) / (1% +1)
Phản ứng nhanh chóng và đo tốc độ đo nhanh
Thiết kế hai phần độc lập, áp dụng tốt hơn, kết quả đo ổn định
Xử lý dữ liệu mạnh mẽ và phân tích: 5 loại giá trị thống kê và biểu đồ

Đặc tính nổi bật của máy đo độ dày lớp sơn phủ TG8831FN: 
+ Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng.
+ Kết quả đo cực kỳ chính xác.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, các loại máy đo độ dày lớp sớn phủ đều là thiết bị đo hãng huatech sản xuất tại Châu Âu. Bạn muốn biết thêm thông tin kỹ thuật về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được giải đáp mà cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0986.857.855
  • Mail: sales@ttech.vn


1 nhận xét:

  1. Máy đo độ dày lớp sơn phủ TG8831FN sử dụng phương pháp đo độ dày bằng từ trường xoáy. Nó có thể đo độ dày của bề mặt từ tính kim loại. tham khảo giá máy đo độ bụi cầm tay liên hệ mìn theo số 0932 196 898 ạ

    Trả lờiXóa