Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tổng quan Máy đo độ dày vật liệu siêu âm Huatech

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm 8811 là dụng cụ đo độ dày lớp phủ được sử dụng rất rộng rãi trong đo đạc độ dày các loại vật liệu cứng như: sắt, thép, đồ gỗ sơn, nhựa, đồng, đồ sứ, kẽm và các loại vật liệu không từ tính khác. Máy cũng đo tốt các lớp phủ như sơn mài, nhựa, men, giấy, thủy tinh, cao su trên đồng, nhôm, đồng thau, thép không gỉ, hợp kim nhôm.


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG-8811 được sử dụng để đo độ dày và sự ăn mòn của bình áp lực, thiết bị hóa chất, nồi hơi, bể chứa dầu... Trong công nghiệp dầu khí, đóng tàu và sản xuất máy
Trên thực tế, Máy đo độ dày bằng siêu âm hoàn toàn không phá huỷ mẫu, không cần cắt hoặc phân đoạn. Các vật liệu chống chỉ định khi đo bằng phương pháp siêu âm là gỗ, giấy, bê tông, và bọt xốp. Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG8811 là thiết bị đo hãng huatech sản xuất tại châu âu nên độ chính xác khi đo là cực kỳ cao. 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phạm vi đo: 1.2 - 200mm, 0.06 - 8inch
Nguyên tắc hoạt động: ULTROSONIC
Ống thép giới hạn dưới: ф15 x 2.0mm, ф20 x 3.0mm xác định bởi bộ chuyển đổi
Độ phân giải: 0.1mm
Độ chính xác: ± (0,5%n+0,1)
Nguồn cung cấp: 4 x 1.5V AA
Điều kiện hoạt động: 0 - 45oC (32oF -104oF), ≤ 90% RH
Kích thước: 160 x 68 x 32mm
Chỉ báo pin: chỉ báo pin thấp
Trọng lượng: 208g (không bao gồm pin)

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp cho các nhà máy công nghiệp trong nước. Đỉnh Cao hiện nay cung cấp rất nhiều thiết bị hư: máy sấy khí, thiết bị khí nén, bộ lọc, máy đo độ dày vật liệu siêu âm. Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được giải đáp và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.       
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0986.857.855
  • Mail: sales@ttech.vn

1 nhận xét:

  1. Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG-8811 được sử dụng để đo độ dày và sự ăn mòn của bình áp lực, thiết bị hóa chất, nồi hơi, bể chứa dầu.. tham khảo giá máy đo tốc độ gió tại hải minh nhé

    Trả lờiXóa