Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn cân kỹ thuật, cân phân tích

Thị trường các loại cân kỹ thuật, cân phân tích tại Việt Nam cũng khá đa dạng phong phú khiến cho nhiều người khi mua hàng không biết nên chọn sản phẩm của hãng sản xuất nào? Của nhà cung cấp nào? Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích để bạn tham khảo.



Nên chọn cân kỹ thuật, cân phân tích của hãng nào?

Nhìn chung thì có nhiều hãng sản xuất cân trên thế giới nhưng loại cân phù hợp và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam thì phổ biến nhất là loại cân Ohaus của Mỹ. Loại cân này sở dĩ được nhiều người dùng tại Việt Nam ưa thích là do nó có chất lượng khá tốt trong khi mức giá lại phải chăng. Ngoài ra hãng cân này cũng rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã chủng loại, thiết kế đẹp mắt nên người dùng có thể dễ dàng chọn được loại cân phù hợp. Ngoài cân kỹ thuật, cân phân tích của Ohaus thì cân Adam của Anh Quốc cũng là loại sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng.

Lựa chọn nhà cung cấp nào?

Công ty cổ phần công nghệ Đỉnh Cao chuyên kinh doanh thiết bị công nghiệp đã có 10 năm kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng như: panme, thước cặp điện tử, thước cặp cơ khí, thước đo cao, thước đo sâu, thiết bị đo lường điện, bàn máp gang, bàn máp đá, thiết bị môi trường…

Với chất lượng dịch vụ tốt và giá thành phải chăng, chúng tôi tự tin và đảm bảo với khách hàng rằng những sản phẩm mà chúng tôi gửi tới khách hàng luôn là tốt nhất.

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài máy đo độ bóng, Đỉnh Cao là cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ trong công nghiệp như: thiết bị đo lường điện , cảm biến dewpoitn s217 , đồng hồ hiển thị thời gian thực, thiết bị môi trường, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị phát hiện rò rỉ khí s530 , đồng hồ đo nhiệt độ... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn vầ cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét