Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm chọn thiết bị phân tích nước test strip và test kit

Để kiểm soát được chất lượng của nguồn nước thì chúng ta cần kiểm tra được chất lượng nước bằng một thiết bị được gọi là thiết bị phân tích nước. Đây là một thiết bị đáp ứng được tất cả các yêu cầu cho việc kiểm tra nước toàn diện. 



- Các bộ test strips và test kit đo 

+ Test strip – Dạng que thử sẽ cho bạn biết được các thông số nước như: độ cứng, độ kiềm, ammonia, arsenic, chlorine, đồng, sắt, nitrite, PH và phophorus đang ở mức thấp, vừa hay cao. Khi biết được các thông số nằm trong mức thang đo nào sẽ giúp chúng ta chọn lựa được các thiết bị cũng như máy đo nước và hóa chất phân tích một cách chính xác.

+ Test Kit – Đây là bộ đo nhanh cho một hoặc nhiều chỉ tiêu nước trong nhiều lĩnh vực như nước lò hơi, nước uống, nước cấp, nước thải, nước nuôi trồng thủy sản … Những bộ test nhanh này dùng nhiều phương pháp đo khác nhau như phương pháp đĩa so màu, phương pháp chuẩn độ, phương pháp đếm giọt. Bạn có thể chọn đo một hoặc nhiều thông số cùng một lúc, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác.

Bí quyết để chọn được thiết bị phân tích nước chính xác đó là bạn nên chọn sản phẩm được cung cấp bởi những nhà sản xuất uy tín trên thị trường, ngoài ra, chiếc máy phải đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như phương pháp đo được các cơ quan bảo vệ môi trường chấp thuận. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên quan tâm đến dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng như bảo hành bảo trì là yếu tố không thể thiếu.

Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp tại nước ta. Ngoài thiết bị dò siêu âm, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ lọc khí đường ống, cảm biến dewpoitn s217 , đồng hồ đo áp suât, đồng hồ đo nhiệt độ, bộ tách nước, bộ lọc dầu, đồng hồ chênh áp, thiết bị phát hiện rò rỉ khí s530 , máy nén khí... Nếu bạn quan tâm về các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị thường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét