Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Cờ lê lực - những kiến thức cơ bản

Cờ lê lực - thiết bị cầm tay chuyên dụng có thể điều chỉnh được lực lên vật cần xiết chặt. Ngoài ra thì nó còn có các tên khác như cần nổ, cần chỉnh lực, cần xiết lực hay cần cân lực.


Các tên gọi khác như cần cân lực tức là các loại cờ lê có màn hình hiển thị điện tử hoặc đồng hồ trên thân. Khi xiết thì lực cần xiết sẽ hiển thị ngay trên màn hình, giúp người sử dụng dễ dàng đọc và xác định lực cần xiết đến mức nào là phù hợp. Cần cân lực không những xiết được lực đã cài đặt trước mà còn kiểm tra được lực của các loại bulong đã vặn vào trước đó.

Cờ lê lực là một thiết bị phổ biến trong cuộc sống và đối với mọi người kỹ sư thì đều đã sử dụng và nắm rõ được lợi ích mà chúng đã đem lại cho công việc của mình. Cờ lê lực được dùng chủ yếu là trong lĩnh vực công nghiệp như: xây dựng dân dụng công nghiệp và cầu đường, công nghiệp đóng tàu, khai khoáng hoá dầu, lắp đặt giàn khoan và xây dựng nhà xưởng, kết cấu thép, sữa chữa máy móc, ô tô, container, cơ khí chế tạo…nhưng ngoài ra nó cũng được dùng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày.


Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên Cạnh máy sấy khí, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ tách dầu, thiết bị đo đọng sương cầm tay s505, máy nén khí , bộ lọc khí đường ống, thiết bị cs-itec, máy đo độ dày , máy đo độ cứng, cảm biến dewpoint cs210 , điều áp... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét