Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Các đặc điểm của cân kỹ thuật

Cân là một dụng cụ được dùng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, dù ở kỳ đâu chúng ta cũng thấy sự xuất hiện thường xuyên của nó. Trong ngành phân tích nói riêng và ngành công nghệ nói chung cũng phải sử dụng đến cân nhưng không phải loại cân mà chúng ta thường thấy mà là cân kỹ thuật.


Cân kỹ thuật là một loại cân điện tử chuyên dụng trong các ngành đòi hỏi sự chính xác cao, tính năng chuyên biệt, chuyên dụng như cân vàng, đá quý, hoặc trong phòng thí nghiệm sinh hóa.
Đặc điểm của cân kỹ thuật:
– Có nhiều chức năng như cân đếm, cân phần trăm (%), cân tổng và giữ hiển thị. Ngoài ra, do yêu cầu về đo lường nên cân kỹ thuật có đủ các đơn vị tính toán như: gram, kg, pound, ounce, Tounce, penni và cara.
- Hầu hết các cân kỹ thuật đều được thiết kế hướng đến người dùng nên rất dễ sử dụng. Chữ số hiển thị lớn trên màn hình backlit rõ nét rất dễ đọc trong mọi môi trường làm việc. Việc vệ sinh cân cũng trở nên đơn giản dễ dàng, làm cho công việc hàng ngày của bạn được nhanh chóng và hiệu quả.
- Được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật cao từ các nhà sản xuất uy tín nên cân kỹ thuật đảm bảo sự ổn định và độ chính xác cao cho dù trong môi trường bình thường hay khắc nghiệt, kết quả cân được hiển thị nhanh chóng và đáng tin cậy. 

Trên đây mình đã giới thiệu sơ lược về cân kỹ thuật, hiện nay công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều thiết bị như: bộ xả nước, thiết bị đo nồng độ hơi dầu s120 , máy đo độ dày gốm sứ, máy đo độ rung, lõi lọc khí đường ống, thiết bị kiểm tra chất lượng khí nén di động s600 , máy nén khí... Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp thiết bị với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét