Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Giới thiệu máy kiểm tra nồng độ pH trong thủy sản

 Chất lượng nước trong ao nuôi ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng phát triển của động vật thủy sản, chất lượng nước tốt hay xấu thể hiện các chỉ tiêu môi trường nằm trong ngưỡng giao động phù hợp với đặc điểm sinh học của tôm cá, bao gồm các yếu tố môi trường như độ pH, gH, kH….
        pH là yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng nước ao nuôi, pH thay đổi sẽ ảnh hưởng đến các yếu tố lý, hóa, sinh của môi trường và sức khỏe của các đối tượng thủy sản. pH thích hợp cho ao nuôi tôm là 7.2 – 8.8; tốt nhất là trong khoảng 7.5 – 8.5.


ng dụng: Kiểm tra độ pH trong môi trường nước (ao nuôi trồng thủy sản).
Cách sử dụng: Rửa lọ thủy tinh nhiều lần bằng mẫu nước cần kiểm tra, sau đó đổ đầy 5ml mẫu nước vào lọ. Lau khô bên ngoài lọ.
– Lắc đều chai thuốc thử trước khi sử dụng. Cho 4 giọt thuốc thử vào lọ thủy tinh chứa mẫu nứơc cần kiểm tra, đóng nắp lọ, lắc nhẹ rồi mở nắp ra.
– So sánh kết quả thử nghiệm với bảng so màu: Đặt lọ thủy tinh vào vùng trắng của bảng so màu, đối chiếu giữa kết quả thử nghiệm với bảng so màu rồi xem giá trị pH tương ứng.
– Làm sạch trong và ngoài lọ thủy tinh bằng nước máy trước và sau mỗi lần kiểm tra.


Bảo quản: Đóng nắp chai thuốc thử ngay sau khi sử dụng, lưu trữ nơi thoáng mát và để tránh xa tầm tay trẻ em.
Công ty CP Công Nghệ Định Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại nước ta. Ngoài, máy kiểm tra nồng độ PH trong thủy sản, Công Nghệ Đỉnh Cao còn phân phối thêm nhiều thiết bị khác có thể mọi người chưa biết như: bộ tách dầu nước, đồng hồ đo lưu lượng điện tử ex250 , đồng hồ đo nhiệt độ , máy sấy khí trong công nghiệp, bơm công nghiệp, thiết bị ngành điện lực, đồng hồ đo lưu lượng điện tử dn 150 6 imag 4700p , bộ xả nước... nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.

  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

1 nhận xét:

  1. Thị trường tràn lan các dạng máy hút chân không giá rẻ? Vậy mua ở đâu là uy tín và chất lượng nhất? Xem ngay https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

    Trả lờiXóa