Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tìm hiểu máy đo độ bám dính băng keo

Máy đo độ bám dính băng keo được áp dụng trong các thử nghiệm kiểm tra khả năng kết dính của áp lực lên băng keo, băng dính, nhãn, film bảo vệ và các sảm phẩm khác.
Máy đo độ bám dính băng keo được áp dụng phương pháp lăn bằng bóng sắt để kiểm tra các đặc tính kết dính của băng keo bằng cách kiểm tra sức mạnh liên kết giữa các mẫu băng keo chất kết dính và bóng thép.
Các quả bóng thép cho thử nghiệm hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn để đảm bảo các kết qua thử nghiệm chính xác, đáp ứng tiêu chuẩn thử nghiệm GB/T4957.
Máy đo độ bám dính băng keo chủ yếu áp dụng trong các thử nghiệm khả năng kết dính bới áp lực lên trên cảm dính, nhãn, film bảo vệ và các sảm phẩm khác.

Thông số kỹ thuật.

– Độ nghiêng: 0 ~60
– Chiều rộng bảng: 120 mm
– Chiều rộng kiểm tra mẫu: 80mm
– Kích thước: 320 mm(L) x 140 mm(W) x 180
mm(H)
– Khối lượng: 6kg
Hiện nay, trên thị trường phần phối thiết bị công nghiệp trong nước , Đỉnh Cao là đơn vị hàng đầu. Ngoài máy đo độ bám dính băng keo, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho các nhà máy công nghiệp như: thiết bị hãng omega, thiết bị hãng hyoda , đồng hồ đo lưu lượng , thiết bị ngành môi trường, máy đo độ dày qua lớp phủ, thiết bị hãng daichi keiki , máy sấy khí công nghiệp... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét