Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Giới thiệu MÁY THỦY BÌNH TOPCON AT-B4A

Máy thủy bình Topcon AT-B4A là dòng máy thủy bình mới nhất của hãng Topcon Nhật bản với thiết kế mới mẻ tinh tế, sản xuất bởi công nghệ mới nhất. Topcon AT-B4A mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời.

          Được thừa kế những ưu điểm của đời Topcon AT-B4 trước nên nó được thiết kế chống sốc, va đập tốt hơn, các tiêu chuẩn về chống ẩm, bụi, tia nước bất chợt bắn vào cũng tăng lên rất nhiều. Các hệ thống điều quang, vi động rất mượt mà. Lăng kính trong chống bán bụi rất tốt. Hệ thống cân bằng tự động từ tính rất nhạy giúp tia ngắm ổn định nhanh khi có rung chấn, tăng độ ổn định trong đo đạc

Thông số kỹ thuật của máy thủy bình Topcon AT-B4A

Chiều dài ống kính: 214mm
Độ phóng đại ống kính: 24X
Độ chính xác đo lặp/1km: 2.0mm
Phạm vi bù con lắc: 15’
Tiêu chuẩn chống bụi: IPX6
Môi trường làm việc: -20 đến +50 độ
Vạch chi 1 độ với bàn độ ngang
Kích thước (W x L x H): 122mm x 214mm x 140mm

Hiện nay, trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp, Đỉnh Cao là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp cực kỳ uy tín. Đỉnh Cao hiện nay cung cấp rất nhiều loại thiết bị như: bộ lọc khí đường ống , máy đo độ dày lớp mạ phủ , bộ tách nước, thiết bị đo trắc địa, thiết bị đo lường điện, đồng hồ đo lưu lượng, cân điện tử, đồng hồ đo nhiệt độ, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , máy đo độ rung... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét