Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tổng quan Máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ TG-4100

Máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ TG-4100 là dụng cụ đo độ dày lớp phủ được sử dụng rất rộng rãi trong đo đạc độ dày các loại vật liệu cứng như: sắt, thép, đồ gỗ sơn, nhựa, đồng, đồ sứ, kẽm và các loại vật liệu không từ tính khác. Máy cũng đo tốt các lớp phủ như sơn mài, nhựa, men, giấy, thủy tinh, cao su trên đồng, nhôm, đồng thau, thép không gỉ, hợp kim nhôm.

Thông tin sản phẩm 
Máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ TG-4100 là loại máy đo độ dày được sử dụng rất rộng rãi trong đo đạc độ dày các loại vật liệu cứng như: sắt, thép, đồ gỗ sơn, nhựa, đồng, đồ sứ, kẽm và các loại vật liệu không từ tính khác. Điều đặc biệt là sóng siêu âm của máy TG-4100 có khả năng xuyên qua lớp phủ của vật liệu cần đo để đo độ dày của vật liệu đó. Đây là thiết bị đo hãng Huatech sản xuất châu âu nên độ chính xác khi đo cực cao.



Trong công nghiệp dầu khí, đóng tàu và sản xuất máy, máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ này cũng được sử dụng để đo độ dày và sự ăn mòn của bình áp lực, thiết bị hóa chất, nồi hơi, bể chứa dầu...

Tính Năng

Tự động điều chỉnh
Tự động tắt sau 5 phút khi không hoạt động
Báo động giới hạn cao thấp
Màn hình LCD điều chỉnh độ sáng
Khả năng xuyên qua lớp phủ
Chỉ báo pin thấp
Chế độ hiệu chuẩn 2 điểm
Tùy chọn đơn vị đo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màn hình hiển thị: LCD 128 x 64 pixel với đèn nền
Phạm vi đo (trong hai chế độ chức năng của chế độ tiêu chuẩn và thông qua chế độ phủ) chế độ tiêu chuẩn 0,8 mm 300,0 mm thép phụ thuộc vào thăm dò (yêu cầu đặc biệt có thể đạt khoảng đo lên đến 500mm)
Thông qua chế độ lớp phủ 2,5 mm 18,0 mm (PT-08 và PT-12)
Dung sai + / -0,05 mm thép
Hiển thị độ phân giải 0,01 mm (ít hơn 100,0 mm)
0.1mm (trên 100 mm)
Bộ nhớ 500 số liệu trong 5 nhóm, bộ nhớ không mất sau khi tắt máy
Phạm vi vận tốc 1000-9999 m/s
Nguồn: pin AAA
Kích thước: 149 x 73 x 32 mm
Trọng lượng: 160 g

Hiện nay Máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ  TG-4100  được đa số kỹ thuật viên rất ưa dùng vì nó rất dễ để sử dụng, kể cả người chưa có kinh nghiệm chuyên môn cao cũng có thể sử dụng những chức năng cơ bản của máy.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp. Tiêu biểu ở đây là máy đo độ dày kim loại xuyên qua lớp phủ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cung sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ.
Website: store.ttech.vn
SĐT: 0986.857.855
Email: sales@ttech.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét